Tổng hội y học Việt Nam

Viện y học ứng dụng Việt Nam
ứng dụng y học vì sức khỏe người việt nam
  • 07/12/2019

    Video: Đi bộ 20 phút mỗi ngày có tác dụng gì?

    Đi bộ là cách luyện tập đơn giản nhất giúp tăng cường sức khỏe của bạn. Đi bộ 20 phút mỗi ngày có thể giúp bạn giảm cân, sống lâu hơn và hạnh phúc hơn.

  • 01/12/2019

    Video: Làm thế nào để bắt đầu chạy bộ?

    Chạy bộ là một bài tập đơn giản và hiệu quả để tăng cường sức khỏe. Đối với những người mới, thật sự không dễ để bắt đầu chạy bộ, bạn hãy tham khảo những mẹo sau đây nhé.

  • 13/04/2019

    7 cách giúp bình phục nhanh chóng sau đột quỵ

    Các chuyên gia ước tính rằng chỉ có 10% trong số gần 7 triệu người hồi phục hoàn toàn sau cơn đột quỵ. Hầu hết mọi người hồi phục nhưng mức độ hồi phục khác nhau ở từng người. Khoảng 15-20% bị tàn tật vĩnh viễn. Do đó việc chăm sóc sớm và đúng cách giúp cuộc hành trình hồi phục sau đột quỵ nhanh chóng hơn.

  • 03/12/2018

    Các cách đi bộ để đốt cháy nhiều calo hơn

    Bạn có thể sử dụng giờ nghỉ trưa để đi bộ nhanh xung quanh các tòa nhà hoặc đi bộ đến và đi từ quán cà phê yêu thích của bạn.

  • 01/12/2018

    Sự thật chưa biết về luyện tập khi mang thai

    Bạn đang mang thai và cảm thấy khá sợ hãi khi phải nghĩ đến việc tập thể dục thể thao. Đừng e ngại bởi những sự thật mà bài viết này cung cấp sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn khi vừa giúp cơ thể khỏe mạnh mà vẫn bảo vệ được đứa con thân yêu.

  • 13/11/2018

    10 lợi ích từ việc đi bộ

    Đi bộ là hoạt động nhẹ nhàng mà hiệu quả không kém môn chạy, giúp bạn rèn xương khớp, phòng bệnh tim mạch huyết áp, khỏe phổi...

  • 20/10/2018

    Những bài tập hiệu quả giảm triệu chứng đau mạn tính

    Tùy thuộc vào tình trạng sức khoẻ hiện tại của bạn, việc lựa chọn đúng phương pháp luyện tập có thể giúp làm giảm viêm, giảm đau, tăng sự linh hoạt, hạn chế phải sử dụng thuốc.

  • 06/10/2018

    Đi bộ nhiều hơn một chút để cuộc đời dài thêm

    Dưới đây là 8 lý do để bắt đầu việc đi bộ hoặc thường xuyên đi bộ nhiều hơn một chút.

  • 28/08/2018

    Kế hoạch tập luyện dành cho người bị tiểu đường

    Bạn đã từng nghe được hàng triệu lần rằng tập luyện rất quan trọng, đặc biệt là đối với người bị tiểu đường. Mặc dù bạn biết điều đó là đúng đắn nhưng đôi khi phải mất nhiều thời gian để có được động lực. Viện Y Học ứng dụng Việt Nam sẽ giúp bạn có thêm động lực tập luyện nhé.

  • 12/07/2018

    5 bài tập ngăn ngừa đau đầu gối khi lão hóa

    Bạn dùng đến đầu gối để ngồi, đứng, đi bộ, chạy và thực hiện vô số những chuyển động khác cùng với hai chân – và phụ thuộc vào loại chuyển động, bạn đặt một mức áp lực nhất định vào đầu gối.

  • 10/07/2018

    10 thói quen nhỏ giúp bạn giữ dáng mà không cần đến phòng gym

    Những thói quen nhỏ hàng ngày này sẽ giúp tăng lượng vận động, duy trì vóc dáng thon thả cho người bận rộn, không có thời gian để tới phòng tập gym.

  • 14/06/2018

    Đi bộ đúng cách để giảm cân

    Đôi khi bạn chỉ cần đi bộ thay vì thực hiện những bài tập phức tạp để giảm cân. Bên cạnh việc đốt cháy calo, đi bộ cũng là phương pháp tuyệt vời để giảm stress. Giảm stress có nghĩa là giảm cân dễ dàng hơn.Tuy nhiên, chúng ta cần đi bộ đúng cách, đặc biệt đối với những ai thường xuyên phải ngồi khi làm việc.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5