Tổng hội y học Việt Nam

Viện y học ứng dụng Việt Nam
ứng dụng y học vì sức khỏe người việt nam
  • 10/05/2018

    Hướng dẫn tự chăm sóc để điều trị viêm khớp dạng thấp tại nhà

    Hầu hết thời gian, bệnh nhân viêm khớp dạng thấp đều phải tự điều trị căn bệnh này tại nhà. Dưới đây là một số chỉ dẫn giúp bạn có thể tự quản lý bệnh viêm khớp dạng thấp an toàn.

  • 03/05/2018

    Các hoạt động thể thao khuyến cáo dành cho trẻ em

    Bạn đã biết những hoạt động thể thao nào tốt cho con bạn chưa? Hiệp hội Nhi khoa Mỹ đã đưa ra các khuyến cáo dưới đây.

  • 28/04/2018

    Dinh dưỡng và hoạt động thể chất cho bệnh nhân ung thư

    Hội Ung Thư Mỹ (ACS) tập họp một nhóm gồm các chuyên gia dinh dưỡng, các chuyên gia choạt động thể chất, các bệnh nhân ung thư để đánh giá, tổng hợp các bằng chứng khoa học và các thực hành lâm sàng tốt nhất liên quan đến dinh dưỡng và hoạt động thể chất sau khi chẩn đoán ung thư.

  • 01/04/2018

    Sự khác nhau thú vị giữa phụ nữ và nam giới

    Chắc chắn là bạn và anh ấy có rất nhiều điểm khác biệt rồi. Những khác biệt đó là gì vậy và cơ sở khoa học đằng sau những khác biệt thú vị này là gì vậy? Hãy cùng Viện Y học ứng dụng Việt Nam tìm hiểu nhé.

  • 30/03/2018

    Cắm trại an toàn và đảm bảo sức khỏe

    Cắm trại là một lựa chọn tuyệt vời để cùng với gia đình và bạn bè tận hưởng những ngày nghỉ ngoài trời. Bạn hãy tham khảo những điều sau đây để giúp buổi cắm trại thật an toàn và khỏe mạnh

  • 20/10/2017

    Hoạt động thể chất giúp trẻ tăng trưởng và phát triển chiều cao mỗi ngày

    Hoạt động thể chất thường xuyên phối hợp với việc bổ sung dinh dưỡng hợp lý, bao gồm bổ sung đầy đủ bộ ba canxi – vitamin D – vitamin K2 sẽ giúp thúc đẩy tăng trưởng và phát triển chiều cao, đồng thời có nhiều lợi ích cho sức khoẻ thể chất, tâm thần và tâm lý xã hội của trẻ.

  • 30/09/2017

    Những điều cần chia sẻ với con gái để phòng ngừa ung thư vú

    Chỉ đơn giản bằng cách sống lành mạnh, ước tính rằng bạn có thể tăng tỉ lệ ngăn ngừa ung thư vú lên đến 50%.

  • 30/06/2017

    Cách duy trì thói quen tập thể lực

    Việc duy trì tập luyện một cách thường xuyên đều đặn dường như đang trở nên rất khó khăn vì cuộc sống của chúng ta vốn vô cùng bận rộn.

  • 03/06/2017

    5 mẹo “lôi kéo” các bé và cả nhà vào những hoạt động thể chất

    Bạn có con, tất nhiên, bạn muốn chúng lớn lên thật cân đối và khỏe mạnh. Nhưng bạn cũng phải hiểu rằng việc điều hòa cả công việc, gia đình và hoạt động thể chất là không phải dễ. Tuy nhiên, làm gương cho con cái về một lối sống khỏe mạnh là một bước khởi đầu tốt.

  • 31/10/2016

    Thú cưng có giúp bạn giảm cân?

    Nhiều người nuôi thú cưng đều biết nuôi thú cưng mang lại nhiều lợi ích, cả cho người và con vật. Nhưng bạn đã biết những lợi ích từ việc có thú cưng bao gồm cải thiện sức khỏe nói chung cũng như ngăn ngừa và điều trị béo phì?

  • 24/06/2016

    Tập thể dục 5 phút mỗi ngày có thể giảm cân

    Đã bao nhiêu lần bạn nói rằng bạn không có đủ thời gian để tập thể dục? Nếu bạn giống như hầu hết những người không thích tập thể dục, bạn sẽ nói điều đó suốt. Nhưng nếu bạn nghiêm túc với việc đạt được và duy trì mục tiêu cân nặng của bạn, bạn cần phải dành thời gian để tập thể dục. Nhưng đây là tin tốt: bạn chỉ cần một vài phút mỗi ngày.

  • 20/03/2016

    Những lợi ích khi nghỉ hưu

    Một nghiên cứu mang tính bước ngoặt được thực hiện bởi Đại học Sydney vừa phát hiện ra rằng con người trở nên tích cực hơn, ngủ tốt hơn và có thời gian ngồi ít hơn khi họ nghỉ hưu.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4