Tổng hội y học Việt Nam

Viện y học ứng dụng Việt Nam
ứng dụng y học vì sức khỏe người việt nam
  • 30/11/2018

    3 động tác giảm eo trong 1 phút bạn có thể tập mọi nơi, mọi lúc

    Đôi lúc bạn cảm thấy buồn chán ở công sở, phải chờ đợi lâu ở sân bay, hoặc đơn giản cần phải làm vài động tác để cơ thể sảng khoái hơn. Hãy thực hiện vài động tác sau đây.

  • 22/11/2018

    3 bài tập đơn giản dành cho các quý ông mỗi ngày

    Ba bài tập động tác dưới đây sẽ giúp các quý ông có ngoại hình đẹp hơn và tâm trạng tốt hơn.

  • 28/07/2018

    Những môn thể thao tốt cho sức khỏe

    Thay vì chạy đường dài, có thể gây áp lực lên các khớp và hệ tiêu hóa của bạn, bạn nên luyện tập năm bài tập dưới đây. Chúng có nhiều lợi ích, từ việc giảm cân và xây dựng cơ bắp cho đến bảo vệ tim, não và tăng cường hệ xương của bạn.

  • 19/07/2018

    Làm thế nào để tập thể dục an toàn khi bạn bị loãng xương?

    Bài tập có lực cản, cường độ thấp là một lựa chọn tốt cho những người bị loãng xương.

  • 21/03/2018

    Những bài tập đơn giản giúp chống lại các nếp nhăn

    Bạn chắc hẳn đã nghe nói tới việc có một người phụ nữ không cười suốt 40 năm chỉ vì không muốn xuất hiện nếp nhăn trên mặt, nhưng suy nghĩ này là hoàn toàn sai lầm. Luyện tập làm giãm các cơ trên mặt có thể giúp làm giảm sự hình thành nếp nhăn.

  • 18/02/2018

    5 bài tập cho chứng đau hông lưng

    Cơ thể chúng ta hoạt động hiệu quả nhất khi các cơ hoạt động đồng bộ với nhau. Các cơ nếu bị yếu, đặc biệt ở khu vực thân mình và thắt lưng đôi khi có thể dẫn đến đau lưng hoặc chấn thương. Đau hông lưng có thể cản trở hoạt động hàng ngày. Tuy nhiên các nghiên cứu đã chỉ ra các bài tập củng cố có thể giảm đau và gia tăng khả năng của cơ vùng này.

  • 10/02/2018

    6 bài tập dành cho phụ nữ tuổi 50

    ập thể dục luôn là thói quen tốt, có lợi cho sức khỏe mỗi khi thức dậy bắt đầu một ngày mới.

  • 13/12/2017

    5 phút luyện tập với 5 bài tập thần kỳ giúp tăng chiều cao

    Ước mơ sở hữu chiều cao tối ưu của trẻ là rất phổ biến và đây cũng là mối bận tâm của các bậc phụ huynh. Bạn có biết, nếu trẻ chăm chỉ vận động ở giai đoạn tiền dậy thì và dậy thì, mỗi ngày các đốt cột sống sẽ giãn nở và phát triển mạnh mẽ, giúp bạn đạt được chiều cao như ý. Do đó, cùng với các bài tập cơ bản và hàng ngày, các bài tập nâng cao hỗ trợ tăng trưởng chiều cao dành cho trẻ là không thể thiếu trong thời gian biểu tập luyện của trẻ.

  • 06/12/2017

    Đánh tan mỡ thừa từ đầu tới chân chỉ với 2 động tác quá dễ để thực hiện

    Động tác không chỉ đơn giản mà còn ít tốn thời gian nên rất phù hợp với những ai bận rộn mà muốn có thân hình thon gọn lý tưởng.

  • 18/11/2017

    Các bài tập giãn cơ đơn giản tại nhà giúp trẻ tăng chiều cao

    Ước mơ sở hữu chiều cao tối ưu của trẻ là rất phổ biến và đây cũng là mối bận tâm của các bậc phụ huynh. Bạn có biết, nếu trẻ chăm chỉ vận động ở giai đoạn tiền dậy thì và dậy thì, mỗi ngày các đốt cột sống sẽ giãn nở và phát triển mạnh mẽ, giúp trẻ đạt được chiều cao như ý.

  • 01/11/2017

    Tăng khoái cảm nhờ bài tập cơ hông

    Sự linh hoạt của hông có ảnh hưởng rất lớn đến khoái cảm bạn đạt được khi quan hệ tình dục. Một người dành phần lớn thời gian để ngồi và thiếu vận động cho cơ hông thì khả năng đạt khoái cảm thấp hơn so với những người còn lại.

  • 06/10/2017

    Những bài tập dành cho bệnh nhân COPD

    Cho tới nay, vẫn chưa có bất cứ bằng chứng khoa học nào chứng minh rằng các bài tập luyện có thể giúp phổi phát triển. Tuy nhiên, một số bài tập đã được các chuyên gia tin rằng có thể phát triển những mô xung quanh phổi và có thể giúp bạn ngăn chặn tình trạng hết hơi, thở không ra hơi.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5