Tổng hội y học Việt Nam

Viện y học ứng dụng Việt Nam
ứng dụng y học vì sức khỏe người việt nam

Tin tức về chủ đề: tập luyện

  • 18/06/2017

    Thái cực quyền và leo núi có thể giúp giảm trầm cảm

    VIAM - Bên cạnh các hình thức hoạt động phổ biến như chạy và nâng tạ là bài tập cường độ cao, các loại tập thể dục nhẹ hơn khác có thể cải thiện tâm trạng của bạn. Cùng tìm hiểu những lợi ích của thái cực quyền và leo núi trên những người bị trầm cảm:

  • 18/06/2017

    6 bước để tránh căng cơ, giảm mỏi mệt khi chạy

    VIAM - Dưới đây là những thao tác bạn cần phải làm khi chạy để tránh bị căng cơ hoặc mệt mỏi khi chạy:

  • 28/05/2017

    Nghẹt mũi sau khi tập thể thao

    VIAM - Đã bao giờ sau khi tập luyện gắng sức, bạn thấy mình có triệu chứng giống cúm trong vòng vài tiếng sau đó các triệu chứng biến mất chưa? Hãy cùng tìm hiểu lời lý giải cho hiện tượng này.

  • 25/05/2017

    Không cần thực hiện, nhưng bạn vẫn nhận được lợi ích sức khỏe của trồng cây chuối?

    VIAM - Tư thế trồng cây chuối mang lại lợi ích về sức khỏe. Giờ đây đã có giải pháp để bạn nhận được những lợi ích nó mà không phải thực hiện trồng cây chuối.

  • 20/05/2017

    3 bài tập giảm đau chân hiệu quả

    VIAM - Mỗi bàn chân của bạn có 33 khớp, 26 xường và nhiều hơn 100 cơ, gân và dây chằng. Có rất nhiều thành phần tham gia vào chuyển động chân, vì vậy không bất ngờ khi các vấn đề xảy ra với chân cũng nhiều vô số.

  • 16/05/2017

    Các bài tập đốt mỡ cho toàn cơ thể ở bể bơi

    VIAM - Bài tập ngắt quãng Tabata trong vòng 20 phút này sẽ giúp cơ vận động và đốt cháy mỡ. Sau khi hoàn thành bài tập, bạn có thể thả mình nằm thư giãn trên phao.

  • 12/05/2017

    3 bài tập tốt nhất để giảm đau tay

    VIAM - Đau tay có thể khiến công việc hằng ngày chẳng hạn đổ rác hay cài cúc trở nên khó khăn. Để giảm đau, bạn sẽ cần những phương pháp đặc hiệu.

  • 11/05/2017

    Bài tập với tường hỗ trợ cho cánh tay và bụng

    VIAM - Có thể bạn chưa biết, nhưng mặt tường có thể là một dụng cụ hỗ trợ đắc lực để luyện tập giảm cân. Các bài tập này không chỉ vận động mọi cơ ở thân trên, mà còn tăng sức mạnh cho bụng và lưng, giúp ổn định cơ thể qua mỗi chuyển động.

  • 09/05/2017

    8 động tác thể dục hay bị tập sai

    VIAM - Khi những giọt mồ hôi chảy xuống trong phòng tập, bạn thường cổ vũ bản thân bằng cách tưởng tượng mình sẽ sớm có vòng bụng và cánh tay rắn chắc. Nhưng sẽ thế nào nếu bạn biết rằng những động tác sai lầm chẳng những giúp bạn đạt mục đích, mà tệ hơn khiến bạn có nguy cơ chấn thương?

  • 08/05/2017

    Đi bộ hay chạy bộ giảm cân tốt hơn?

    VIAM - Đi bộ và chạy bộ là những bài tập bạn có thể thực hiện bất cứ đâu, nhưng bạn có biết, đâu là bài tập mang lại kết quả tốt hơn cho bạn?

  • 04/05/2017

    Phương pháp giảm cân khi bạn ngại tập thể dục

    VIAM - Giảm cân là mong muốn của nhiều người, nhưng không phải ai cũng có điều kiện tập thể dục đều đặn.

  • 01/05/2017

    Bài tâp nên tránh khi mang thai

    VIAM - Mẹ bầu có thể được khuyến cáo về những lợi ích khi luyện tập thể dục thể thao trong thai kỳ như ngủ ngon hơn, khỏe mạnh và giỏi chịu đựng hơn hay tâm trạng nhẹ nhàng hơn. Đi bộ hoặc đi bơi là những hoạt động được khuyến cáo trong thai kỳ. Bên cạnh đó, cũng không ít bài tập mẹ bầu nên tránh.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8