Tổng hội y học Việt Nam

Viện y học ứng dụng Việt Nam
ứng dụng y học vì sức khỏe người việt nam
  • 11/09/2017

    Tập thể dục trong bao lâu để giảm cân?

    Bạn không cần phải đến phòng tập nhiều giờ mỗi ngày. Nhưng bạn sẽ cần tập một số bài tập cardio kéo dài hơn một chút nếu bạn muốn giảm cân và duy trì cân nặng.

  • 09/08/2017

    Muốn sống lâu trăm tuổi: Thử ngay 10 tip giúp kéo dài tuổi thọ!

    Làm thế nào để sống lâu, sống khỏe và không bệnh tật? Chẳng cần phải uống thuốc "trường sinh dưỡng lão", hãy áp dụng ngay 10 cách đơn giản như dưới đây sẽ giúp bạn kéo dài tuổi thọ.

  • 07/08/2017

    5 bài tập cho cánh tay chắc khỏe với vật nhẹ

    Bạn không cần phải nâng tạ nặng để tăng cường sức mạnh cho cánh tay (mặc dù tạ nặng có thể đẩy nhanh tiến độ hình thành cơ).

  • 06/08/2017

    Bài tập pilates 5 phút dành cho người ngồi văn phòng cả ngày

    Có thể bạn đã biết rằng ngồi nhiều không tốt cho sức khỏe. Nghiên cứu đã chỉ ra mối liên quan giữa lối sống tĩnh tại đối với các nguy cơ sức khỏe từ tiểu đường đến mất trí. Vì vậy việc vận động thường xuyên là tối quan trọng. Tuy nhiên, do tính chất của một số công việc, điển hình là việc bàn giấy khiến chúng ta không có nhiều cơ hội vận động.

  • 05/08/2017

    Tác dụng phụ của tập luyện thể dục thể thao

    Bên cạnh rất nhiều lợi ích mang đến cho cơ thể bạn, việc tập luyện cũng có những tác động khác đến cơ thể bạn.

  • 02/08/2017

    5 lý do bất ngờ ảnh hưởng đến khả năng thụ thai

    Nếu bạn có dự định mang thai, hãy lưu ý những điều sau. Một số yếu tố tưởng là tốt, tuy nhiên không phải lúc nào cũng ảnh hưởng tích cực đến khả năng mang thai, thậm chí ngược lại.

  • 20/07/2017

    8 dấu hiệu cho thấy bạn cần vận động nhiều hơn

    Tập luyện sẽ giúp bạn giảm cân, cải thiện tình trạng sức khỏe và cảm xúc của bạn.

  • 06/07/2017

    Giải pháp cho bệnh viêm khớp

    Hầu hết mọi người sẽ trải qua các triệu chứng của viêm khớp ít nhất một lần trong đời. Vậy làm thế nào để giảm nguy cơ này? Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

  • 05/07/2017

    Tập luyện bao nhiêu là đủ để có một cơ thể khỏe mạnh và cân đối

    Tập luyện bao nhiêu là đủ? Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào mục đích của bạn, bạn muốn giảm cân, nâng cao khả năng chịu đựng hay là vươn tới một cột mốc cao hơn trong biểu đồ luyện tập của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những nguyên tắc cơ bản nhất của việc tập luyện và những lưu ý quan trọng khi xác định mục tiêu tập luyện của bạn.

  • 18/06/2017

    Thái cực quyền và leo núi có thể giúp giảm trầm cảm

    Bên cạnh các hình thức hoạt động phổ biến như chạy và nâng tạ là bài tập cường độ cao, các loại tập thể dục nhẹ hơn khác có thể cải thiện tâm trạng của bạn. Cùng tìm hiểu những lợi ích của thái cực quyền và leo núi trên những người bị trầm cảm:

  • 18/06/2017

    6 bước để tránh căng cơ, giảm mỏi mệt khi chạy

    Dưới đây là những thao tác bạn cần phải làm khi chạy để tránh bị căng cơ hoặc mệt mỏi khi chạy:

  • 28/05/2017

    Nghẹt mũi sau khi tập thể thao

    Đã bao giờ sau khi tập luyện gắng sức, bạn thấy mình có triệu chứng giống cúm trong vòng vài tiếng sau đó các triệu chứng biến mất chưa? Hãy cùng tìm hiểu lời lý giải cho hiện tượng này.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9