Tổng hội y học Việt Nam

Viện y học ứng dụng Việt Nam
ứng dụng y học vì sức khỏe người việt nam
  • 19/09/2018

    Thời điểm tốt nhất để tập luyện trong ngày?

    Tập thể dục đúng thời điểm sẽ giúp bạn tăng cường năng lượng, cải thiện sức khỏe. Tuy nhiên, có thời điểm bạn cần tránh luyện tập để không gây hại cho cơ bắp, tăng nguy cơ bệnh.

  • 11/09/2018

    Uống nước để việc tập luyện hiệu quả

    Cho dù bạn là một vận động viên chuyên nghiệp hay một người mới bắt đầu, việc uống nước khi tập thể dục đều vô cùng cần thiết nếu bạn muốn đạt được hiệu quả tối đa khi tập luyện và cảm thấy thoải mái khi làm việc đó.

  • 01/09/2018

    5 lợi ích sức khỏe của yoga bay

    Yoga bay mang lại lợi ích sức khỏe như thế nào? Những lợi ích đó giúp tăng cường sức mạnh, sức khỏe và hạnh phúc ra sao?

  • 28/08/2018

    Kế hoạch tập luyện dành cho người bị tiểu đường

    Bạn đã từng nghe được hàng triệu lần rằng tập luyện rất quan trọng, đặc biệt là đối với người bị tiểu đường. Mặc dù bạn biết điều đó là đúng đắn nhưng đôi khi phải mất nhiều thời gian để có được động lực. Viện Y Học ứng dụng Việt Nam sẽ giúp bạn có thêm động lực tập luyện nhé.

  • 16/07/2018

    5 bài tập bụng dễ dàng cho người mới tập

    Không phải lúc nào tập luyện giảm mỡ bụng cũng là công việc khó khăn.

  • 10/07/2018

    10 thói quen nhỏ giúp bạn giữ dáng mà không cần đến phòng gym

    Những thói quen nhỏ hàng ngày này sẽ giúp tăng lượng vận động, duy trì vóc dáng thon thả cho người bận rộn, không có thời gian để tới phòng tập gym.

  • 11/06/2018

    5 động tác tập luyện cho tay ở tư thế nằm

    Chuỗi bài tập này dành cho những ai yêu thích các động tác thể dục ở tư thế nằm.

  • 31/05/2018

    7 cách duy trì ổn định lượng đường huyết trong máu

    Chế độ ăn uống và chế độ luyện tập thể dục thể thao đóng góp không nhỏ vào công tác điều trị bệnh cũng như kiểm soát lượng đường huyết trong máu. Vậy làm gì để cân bằng lượng đường huyết trong máu?

  • 28/05/2018

    5 thời điểm không nên tắm trong ngày

    Tắm là một trong những hoạt động không thể thiếu hàng ngày, nhưng không phải thời điểm nào bạn cũng nên tắm nếu muốn đảm bảo sức khỏe.

  • 12/05/2018

    Bí quyết giúp phụ nữ trầm cảm duy trì động lực tập thể dục

    Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết, trên thế giới có gần 300 triệu người mắc trầm cảm. Trong đó Nhật Bản có khoảng 3% dân số, con số này tại Mỹ là 17%. Tại Việt Nam, dựa trên các số liệu năm 2015, WHO ước tính có khoảng 3,6 triệu người mắc căn bệnh này, chiếm 4% dân số.

  • 03/05/2018

    Kiểm soát cơn đau do bệnh viêm khớp ở trẻ em

    Có nhiều phương pháp điều trị bổ sung để giảm các triệu chứng đau khớp. Việc điều trị bằng thuốc cần có sự kết hợp giữa chế độ ăn uống, tập luyện thể dục thể thao để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất, dứt điểm và lâu dài.

  • 07/04/2018

    Tập luyện ảnh hưởng như thế nào tới hoạt động tình dục?

    Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, khoa học và phù hợp mang lại nhiều yếu tố ích lợi cho sức khỏe, bao gồm nâng cao chất lượng cuộc sống cả thể chất lẫn tinh thần, kéo dài tuổi thọ, đưa lại vóc dáng hoàn mỹ cho cơ thể, tăng khả năng lao động và phòng ngừa nhiều bệnh tật. Còn đối với hoạt động tình dục thì sao?

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9