Tổng hội y học Việt Nam

Viện y học ứng dụng Việt Nam
ứng dụng y học vì sức khỏe người việt nam
  • 31/12/2020

    Bí quyết giúp bạn có giấc ngủ ngon trong kỳ nghỉ lễ

    Sinh hoạt đảo lộn, ăn uống thất thường, đặc biệt là thiếu ngủ trong kỳ nghỉ lễ dài ngày khiến sức khỏe của bạn không được đảm bảo. Có cách nào giúp bạn ngủ ngon hơn để chuẩn bị tốt nhất cho những ngày làm việc đầu tiên của năm mới?

  • 16/11/2020

    6 thực phẩm giúp bạn ngủ sâu giấc hàng đêm

    Mất ngủ, ngủ không đủ giấc làm tăng nguy cơ mắc một loạt các bệnh nguy hiểm như tim mạch, đái tháo đường… Bổ sung chất dinh dưỡng từ thực phẩm hàng ngày là một trong những cách dễ dàng nhất giúp bạn có giấc ngủ ngon.

  • 27/04/2020

    Những mẹo giúp bạn ngủ ngon hơn

    Những mẹo sau đây nghe có vẻ rất kì lạ nhưng sẽ giúp bạn có được giấc ngủ sâu và thư giãn hơn.

  • 23/04/2020

    Những thực phẩm giúp mẹ bầu ngủ ngon, tốt cho sức khỏe

    5 thực phẩm dưới đây có tác dụng xoa dịu cơ thể và hệ thần kinh giúp mẹ bầu ngủ ngon và sâu giấc.

  • 16/04/2020

    4 biện pháp tại nhà giúp khắc phục chứng mất ngủ hiệu quả

    Áp lực, lo lắng hay một vài nguyên do khiến bạn mất ngủ, khó ngủ. Nếu không điều trị mất ngủ, nó sẽ là mối nguy hiểm dẫn đến nhiều bệnh nguy hiểm.

  • 05/04/2020

    6 lời khuyên cho giấc ngủ ngon hơn

    Một giấc ngủ ngon là điều rất quan trọng đối với sức khỏe của não và cơ thể bạn. Tuy nhiên, khi đại dịch COVID-19 tiếp tục lan rộng, gieo rắc nỗi lo lắng cho chúng ta thì việc có được một giấc ngủ chất lượng đảm bảo không còn dễ dàng.

  • 10/01/2020

    8 bài tập giúp ngủ ngon

    Uốn cong người, bắt chéo chân, ngửa mặt lên trời hoặc duỗi hai tay, hai chân thẳng đứng,...trước khi đi ngủ để ngủ ngon hơn.

  • 04/03/2019

    Infographic: 20 cách đơn giản giúp bạn tập trung hơn khi làm việc

    Những yếu tố gây nhiễu sẽ khiến bạn bị mất tập trung trong công việc, dẫn tới hiệu suất làm việc giảm và lãng phí thời gian. Vậy, làm thế nào để tập trung trong công việc?

  • 19/12/2018

    Video: Muốn ngủ ngon hãy ăn những thứ này!

    Bạn đang khổ sở vì bị mất ngủ thường xuyên? Bạn đang tìm giải pháp để cải thiện chất lượng giấc ngủ? Hãy thử ngay 5 món ăn nhẹ giúp dễ ngủ và ngủ ngon hơn trong video sau.

  • 11/12/2018

    Lý do khiến bạn luôn mệt mỏi dù đã ngủ đủ giấc - Phần 1

    Cuộc sống hiện đại bắt bạn làm việc liên tục trong khoảng thời gian dài cùng với rất nhiều trách nhiệm khiến bạn không thể ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm, dẫn đến mệt mỏi và suy nhược. Nhưng nếu bạn vẫn đủ ngủ giấc mỗi đêm mà ban ngày bạn vẫn thấy thiếu năng lượng và kiệt sức thì sao?

  • 13/10/2018

    Video: Vì sao nên đi tất chân khi ngủ vào mùa Đông?

    Nếu đang gặp khó khăn trong việc có được một giấc ngủ ngon thì bạn hãy thử thực hiện thói quen đi tất chân khi ngủ vào mùa đông. Theo dõi video dưới đây để biết câu trả lời cụ thể.

  • 19/09/2018

    Infographic: Muốn giảm cân, nên ăn gì trước khi ngủ?

    Không phải ăn uống trước khi đi ngủ đều dẫn tới tăng cân. Thay vào đó, lượng calorie tiêu thụ trong suốt cả ngày mới là yếu tố gây ra những biến động cân nặng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4