Tổng hội y học Việt Nam

Viện y học ứng dụng Việt Nam
ứng dụng y học vì sức khỏe người việt nam
  • 12/07/2018

    9 cách giữ tỉnh táo sau một đêm mất ngủ

    Một đêm mất ngủ có thể làm đảo lộn một ngày của bạn và khiến cơ thể mệt mỏi, mất tập trung. Bạn có thể áp dụng một số biện pháp để duy trì sự tỉnh táo trong ngày.

  • 30/05/2018

    9 thói quen phổ biến khiến bạn tăng cân trong khi ngủ

    Ăn đêm, uống cà phê, sử dụng sai màu sắc phòng ngủ... là những thói quen có thể gây tăng cân vào ban đêm nhưng nhiều người vẫn mắc phải.

  • 07/01/2017

    Nên uống cà phê trước khi đi ngủ bao lâu?

    Caffeine là một trong những thú vui của cuộc sống. Tuy nhiên, nếu bạn gặp khó khăn trong việc chìm vào giấc ngủ hoặc mất ngủ, caffeine, trà, hoặc nước soda có thể là nguyên nhân. Bạn có thể thắc mắc: bạn nên đợi bao lâu từ lần uống cà phê cuối cùng đến khi đi ngủ?