Tổng hội y học Việt Nam

Viện y học ứng dụng Việt Nam
ứng dụng y học vì sức khỏe người việt nam
  • 04/10/2017

    5 tip để ái ân nồng say dù bị khô âm đạo

    Theo 34-menopause-symptoms, có khoảng 60% phụ nữ bị ngứa ngáy, khó chịu và khô rát âm đạo, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục và sự tự tin của bản thân. Một số cách dưới đây sẽ giúp tăng cường ham muốn tình dục, đồng thời giúp bản thân bạn cảm thấy thoải mái, tự tin hơn.

  • 09/09/2017

    Các bài tập thể dục tác động cao có phù hợp với bạn?

    Bài tập tác động cao cũng tương tự như cách tập luyện thể lực sẽ tạo ra nhiều cơ bắp hơn. Khi bạn tác động lên cơ bắp của bạn để một lực đề kháng mà chúng không thường xuyên tiếp xúc, chúng phát triển các phản ứng mạnh mẽ hơn.

  • 05/08/2017

    Chạy bộ tự nhiên mới là thứ tốt nhất cho cơ thể của bạn

    Không phải ở phòng gym hay trên các máy chạy thể dục để ở trong nhà, mà chính những bước chạy tự nhiên của bạn mới là cách vận động hiệu quả nhất cho cơ thể.

  • 17/07/2017

    8 quan niệm sai lầm phổ biến về tập thể dục

    Tập thể dục rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên, một số quan niệm sai lầm nhiều người mắc phải khiến cho việc tập luyện mất tác dụng.

  • 18/06/2017

    6 bước để tránh căng cơ, giảm mỏi mệt khi chạy

    Dưới đây là những thao tác bạn cần phải làm khi chạy để tránh bị căng cơ hoặc mệt mỏi khi chạy:

  • 22/05/2017

    Giải pháp tránh đau thắt lưng hay thoát vị đĩa đệm

    Khi cơ thể lão hóa hoặc gặp phải chấn thương, các đĩa đệm sẽ trở nên yếu đi, dẫn tới tình trạng thoát vị đĩa đệm. Ban đầu, người bệnh thường chỉ cảm thấy những cơn đau cơ nhẹ hoặc các vấn đề không đáng kể ở cột sống. Nhưng càng về sau, các cơn đau sẽ nhiều hơn, diễn biến liên tục, dữ dội.

  • 16/05/2017

    Lợi ích tinh thần của việc luyện tập yoga

    Nếu bạn thử tập yoga để tăng cường tâm trạng, nhưng không cảm thấy tốt hơn, hãy tập thêm một khoảng thời gian nữa. Nghiên cứu mới chỉ ra rằng, các lợi ích của yoga với sức khỏe tinh thần có thể đến sau vài tháng.

  • 27/03/2017

    Muốn thân hình chuẩn đẹp, bạn phải hiểu rõ công thức này

    Nhiều người cho rằng chỉ số BMI đẹp tức là cơ thể bạn đã đạt chuẩn đẹp, tuy nhiên công thức để đo đếm thực sự lại là WHR – chỉ số giữa vòng eo và mông.

  • 19/03/2017

    Mẹo làm đẹp: Tự tin với 3 động tác sau 3 tuần

    3 động tác dưới đây tận dụng cường độ cao và trọng lượng cơ thể để tăng nhịp tim, đốt calorie và thúc đẩy sự trao đổi chất.

  • 30/12/2016

    5 bài tập ngăn ngừa đau đầu gối khi lão hóa

    Bạn dùng đến đầu gối để ngồi, đứng, đi bộ, chạy và thực hiện vô số những chuyển động khác cùng với hai chân – và phụ thuộc vào loại chuyển động, bạn đặt một mức áp lực nhất định vào đầu gối.

  • 26/12/2016

    Các hoạt động thể thao khuyến cáo dành cho trẻ em

    Bạn đã biết những hoạt động thể thao nào tốt cho con bạn chưa? hãy xem hiệp hội nhi khoa Mỹ khuyến cáo các hoạt động đó là hoạt động nào

  • 06/11/2016

    Đi bộ đúng cách để giảm cân

    Đôi khi bạn chỉ cần đi bộ thay vì thực hiện những bài tập phức tạp để giảm cân. Bên cạnh việc đốt cháy calo, đi bộ cũng là phương pháp tuyệt vời để giảm stress. Giảm stress có nghĩa là giảm cân dễ dàng hơn.Tuy nhiên, chúng ta cần đi bộ đúng cách, đặc biệt đối với những ai thường xuyên phải ngồi khi làm việc.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6